Wednesday, May 03, 2006

Bangaaram !

Indaka when i was on my way to office .. I saw something interesting ..
Oka band vinipinchindi ... enti abba ani kitiki lonchi tongi chusanu .... fist oka pedda grp of guys were dancing ... nothing unexpected till there ...
Then I was looking out for the Car ... I mean the pelli koduku car ... what I found was a truck !! .. shock tinoddu .. pellikoduku truck lo ledu :) .... in the truck is a biiiiiig pawan kalyan cutout ....
There are some people doing puja ... and again behind the truck are some guys ... !!!!!!!!!!
koncham sepu padi padi navvukunnamu :))))) .... I heard a lot of such things .. kani first time ivvala na kallaaara chusi tarinchipoyanu !!! :)

PS: Disclaimer :p : .. Nenu fan ani... leka fan kadu .. ani nenu emi cheppateldu .. just oka incident matrame .. :p ... any resemblance with any person/event is purly coincidental :)) ...

No comments: